10 bước cất cánh thương hiệu Đặng Thanh Vân  

10 bước cất cánh thương hiệu

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Đặng Thanh Vân

Nhà xuất bản: Lao động xã hội

Năm xuất bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nội dung cuốn sách trình bày các vấn đề như sau: Những viên đá lát nền xanh; những cô lọ lem thời đại www; vì sao thủy tinh thất bại; thấu hiểu khách hàng - bí quyết thành công của thương hiệu; nào mình cùng lên xe bus; thánh gióng và hình tượng người anh hùng nhân dân; định vị thương hiệu; lời tuyên thệ của thương hiệu; trở thành kiến trúc sư cho thương hiệu; chiến lược văn hóa thương hiệu; lịch sử và tài sản thương hiệu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đặng Thanh Vân
Thông tin nhan đề: 10 bước cất cánh thương hiệu
Xuẩt bản,phát hành:H. Lao động xã hội 2020
Mô tả vật lý:365tr.
Từ khóa:10 bước cất cánh. Thương hiệu
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA